Kanínan með ljáinn

föstudagur, desember 02, 2005

Yfirlið


Úff...lærdómurinn er farinn að taka sinn toll. Það dugar greinilega ekki að sofa 4 tíma á dag, læra 9 tíma(með skóla) og borða bara kókópöffs og kex. Það gerðist nefnilega að það leið yfir mig á miðju stofugólfinu hjá ömmu :o Það var vont en ég var heppinn að hafa ekki lent á stólnum eða borðinu þarna við hliðina á mér...
.....

Það var sagt mér.................mér var sagt að hér byggi skógarþröstur, getur svo verið?
....

Ef Alonso er ekki besti sendingamaður í heimi þá heiti ég Guðmundur, sjá myndband
....
Prófin að byrja á þriðjudaginn:o Byrja á Sögu, mikið að lesa undir það en ætti að reddast, saga er fín
....
Mig langar í bláan ópal :(
....
Ma og Pa eiga 33 ára brúðkaupsammli í dag, það finnst mér nokkuð vel gert....jólin eftir 24 daga og ég hef alveg sloppið við að heyra jólalag :D það finnst mér líka ansi gott.......ætla þó að hlusta á eitthver en ekki eitthvað "neinei ekki um jólin" dæmi

..... Að lokum legg ég til að danska verði lögð í eyði

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim