Kanínan með ljáinn

mánudagur, nóvember 21, 2005

White stripes


Jæja, þá eru þessir tónleikar búnir. Ég verð að segja að ég var fyrir dálitlum vonbrigðum. Mér fannst vanta "úmfið", það var eitthvað sem vantaði. Var örugglega þéttleikinn. En ég fann mig aldrei þarna, byrjaði á alltof miklum troðning, og síðan var ég bara eitthvað út úr heiminum sem er alls ekki nógu gott. Mér var búið að hlaka mikið til enda ein af uppáhalds hljómsveitunum mínum þarna á ferðinni.....vonbrigði er semsagt orð kvöldsins.
En Jack White má eiga það að hann er töffari.
----
Klukkan er allt of margt og ég er farinn að sofa

1 Ummæli:

  • At 2:25 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Já, ég verð bara að segja það sama... Þessir tónleikar ollu mér talsverðum vonbrigðum... Kannski að maður hafi farið með of miklar væntingar eða eitthvað... En allavegana ekki nógu öflugir tónleikar að mínu mati :(

     

Skrifa ummæli

<< Heim