Kanínan með ljáinn

laugardagur, október 29, 2005

Núverandi klukk

Jæja, ég var klukkaður af Danheli, svona núverandi klukk(núverandi föt, núverandi eftirsjá o.sfrv)

Núverandi tími: 13:03
Núverandi föt: Stewie Griffin bolur,buxur og nasbuxur
Núverandi skap: nývaknaður og hlutlaus
Núverandi hár: bara veit ekki, eflaust allt út í loftið
Núverandi pirringur:að liverpool sé úti að skíta
Núverandi lykt:ja nú veit ég ekkii
Núverandi hlutur sem þú ættir að vera að gera: borða
Núverandi skartgripir: engir
Núverandi löngun: að ég mætti sleppa því að taka jólaprófin
Núverandi ósk: ósk og löngun? eitthver munur eða...?
Núverandi farði: nóbb
Núverandi eftirsjá: að hafa drukkið vatnsflösku 2 mínútum fyrir stærðfræðiprófið
Núverandi vonbrigði: að það sé ekki su
Núverandi skemmtun: svara þessu klukki
Núverandi ást: Liverpool, ég sjálfur
Núverandi staður: gettu
Núverandi bók: Félagsfræðibókin
Núverandi bíómynd: mörgæsamyndin sem ég á að sjá í frönsku
Núverandi Íþrótt: fótbolti að sjálfsögðu
Núverandi Tónlist: John Fogerty
Núverandi lag á heilanum: örugglega eitthvað með Frusciante
Núverandi blótsyrði: sjiiiiii
Núverandi msn manneskjur: Danni H
Núverandi desktop mynd: msn myndin er mynd af mér með gleraugu, desktop myndin er bara engin
Núverandi áætlanir fyrir kvöldið: vonandi að fara eitthvað út
Núverandi hlutir á veggnum: helling af tónlistar og fótboltaplakötum(og plötum)
----
Ég klukka Gauta og Dögg

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim