Kanínan með ljáinn

föstudagur, október 07, 2005

Aríaríaríey


Öhhh....ekkert blogg í eina og hálfa viku, slæmt mál :o

Ástæðan er kannski að það er doldið mikið að læra....sem er ekki hressó

Annaaaaars er ekkert mikið að frétta, er að fara að kaupa mér Fender Jazz bass
og það er hressó.

Ef eitthver hefur lesið dönsku bókina "Drengene fra Sankt Petri" má sá hinn sami endilega hafa samband við mig og segja mér um hvað hún fjallar.

Mér finnst fyndið þegar fólk hringir í mann klukkan hálfeitt á nóttunni og segir að það nenni ekki að tala....

Lag líðandi stundar: Red Hot Chili peppers-Californication
Plata líðandi stundar: Pulp-Different class

p.s. Suck my kiss

3 Ummæli:

  • At 2:27 f.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Ertu í alvörunni að fara að fá þér bassa? :o

    Magnað!

    Ég keypti mér einmitt nýjan gítar í sumar... eftir kannski ár verðum við orðnir sæmilegir og stofnum Stone Roses/David Bowie coverband! :D

    Nei, ég segi nú bara svona... væri samt stuð :P

     
  • At 2:29 f.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Hvernig Jazz Bass ætlarðu annars að fá þér?

     
  • At 1:29 e.h., Blogger poolarinn sagði…

    ég er að panta þetta af Ebay svo að liturinn skiptir ekki höfuðmáli. En ef ekkert gengur að vinna þessi uppboð á eBay þá kaupi ég mér nýjan Midnight wine...er akkúrat núna að bjóða í svartan bassa, nokkuð flottur

     

Skrifa ummæli

<< Heim