Kanínan með ljáinn

mánudagur, febrúar 28, 2005

Afmæli!

Já, ég á eins árs bloggafmæli í dag og það þykir mér ansi fínn árangur miðað við marga aðra sem hafa reynt fyrir sér í blogginu.

Ég hef lagt meira í gæði frekar en magn blogga og því er ég ekki með 360 blogg eða eitthvað álíka, þau eru nær 90.
9 hér á blogspot og svo 81 á folk.is síðunni minni sálugu. Mikill hluti af þessu eru persónuleg ljóð(ljóð samin um eitthvern ákveðinn, fólk sem ég þekki) en eins og menn vita er maður stundum langtímum saman með ritstíflu og þessháttar þegar kemur að ljóðagerð.

Upphaflega lagði ég upp með að kvarta yfir öllum mögulegum hlutum en svo tók jákvæðnin við þar sem ég var búinn með allt nöldurtengt :p

Nú í dag eru flest bloggin mun lengri en í þá gömlu góðu daga og er það vel, að mínu mati.



Svo eru það fleiri sem eiga afmæli í dag, þar á meðal pappi minn og hamingjuóskir þangað takk fyrir.

5 Ummæli:

  • At 9:07 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Til hamingju með síðuna og pabbann :D

    Hvað varð um ljóðin skemmtilegu? :o á ekkert að fara að endurvekja þau? :)

     
  • At 12:08 f.h., Blogger poolarinn sagði…

    þau hafa læðst inn öðru hvoru;)

    þyrfti að fara að safna þeim saman og setja þau eitthversstaðar og svo semja náttúrulega fleiri, bara þegar ég man eftir því:p

     
  • At 1:53 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Til hammó með ammó!

     
  • At 9:23 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    ...pappa ?

     
  • At 10:42 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    pappinn minn á lika afmæli i dag..
    hann er orðin 4 ára.. hann er bylgjupappi sem endist kanski ekki vel því hann er búinn að hanga úti í rigningu og roki nokkuð lengi.. en hann þraukar

     

Skrifa ummæli

<< Heim