Kanínan með ljáinn

föstudagur, janúar 28, 2005

Merkjafrík

Ég vaknaði í morgun og klæddi mig í Sports bolinn minn. Ég var að sjálfsögðu í New Sport stuttbuxunum. Basaðist svo við að klæða mig í Sock sport sokkana. Þar sem ég var að fara út að labba til félaga míns sem bjó spölkorn frá mér ákvað ég að taka Panasony geislaspilarann með mér, en nei! :o Spilarinn var batteríslaus. Fór þess vegna í batterísskúffuna sem full var af Super Extra Heavy Duty batteríum. Diskurinn sem ég setti í var skrifaður diskur, Burnable Cd. Efnið á disknum var hljómsveitin The Band-vá hvað ég elska þá..mvah!
Þá var ég klæddur og kominn á ról en...eða úbbs...gleymdi skónum-hvernig læt ég. Já þarna voru þeir frekar skítugir Super Sports skórnir.
Ég kom við í Sjoppunni og keypti mér Hálsbrjóstsykur vegna þess hve illa ég lyktaði í munninum, sem er skrítið þar sem ég var tiltölulega nýbúinn að bursta mig með Toothpaste tannkreminu sem ég fékk í Búðinni.
Þá var ég loksin kominn á leiðarenda í Bæ.


1 Ummæli:

  • At 11:40 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Hæhæ..:D
    Hahahaha það er alveg magnað hvað þú ert vitlaus!!..;)..

     

Skrifa ummæli

<< Heim