Kanínan með ljáinn

mánudagur, febrúar 14, 2005

Nú fagna allir góðir menn

Já, nú er tilefni til að fagna þar sem loksins er hægt að pósta kommenti auðveldlega(eins og á folk.is og blog central) þannig að bara...já

Annars afsakið að lítið hefur heyrst frá mér að undanförnu en það sem er aðallega að frétta er að sólarhringurinn minn hefur verið í fokki, ef ég sofna nóttina áður en ég fer í skólann eru það 1-4 klukkutímar, en er núna að fá eitthver svona svefnlyf sem eiga að bæta það þannig að lalala...von á fleiri og hressari bloggum í tilefni þess.

Svo er ég kominn með nýjan I-pod eða poddara eins og ég kýs að kalla hann í daglegu tali. Hinn hafði skemmst og var búinn að vera í viðgerðar processi í þrjá mánuði(eyðilagðist í byrjun desember, sendi hann með frænku minni til USA um miðjan janúar, hún setti hann í viðgerð og svo fékk ég hann loks í byrjun febrúar heim til íslands)

Svo vil ég kvarta yfir hvað þetta poddara h3lv3d3 rispast auðveldlega, fær þvílíka stjörnumeðferð hjá mér, geymdi það í plastinu sem var í tösku og geymdi það alltaf í tómum vasa, samt eru komnar smárispur...urr urr


Mæli að lokum með Colgate herbal white tannkreminu, það smakkast eins og blár ópal...sem er hresst:D



http://www.conezone.co.uk/

Á þessari Conezone síðu má fá Conan o Brien þætti seinustu vika, allt á innlendu downloadi. Conan er eitthver mesti snillingur veraldar, og ég mæli sérstaklega með klippunni Molecular man og bara þáttunum yfir höfuð...jammjammjamm

6 Ummæli:

  • At 2:35 f.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Sko....bara að prófa þetta kommentakerfi hið nýja

     
  • At 7:02 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Hallgrímur hér... Jæks, er sólarhringurinn í svo miklu rugli að þú þarft lyf? :o

     
  • At 7:52 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Stebbi hér...

    Langaði bara að segja við þig birgir að þér eruð snar maður...hættu að tilraunast við að snúa sólarhringnum við og fíblast með hann...hann er verkfæri djöfulsins, að vissu leyti...

    ertu snar!

     
  • At 5:53 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Blátt Ópal bragðast eins og æla. Aldrei getað kyngt einu stykki af þessum viðbjóði. Ég gubba næstum af því að hugsa um það. Birrr.

     
  • At 6:42 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Haha :D ég veit hver skrifaði síðasta komment :P

    segi ekkert meir nema að skammstofun á nafninu er R.P. :P

     
  • At 6:01 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Robbi Pæja kannski:p

    en hvað er þetta, maður á ekki að kyngja bláu ópali og sólarhringurinn er að reddast, allt í góðu hérnamegin

     

Skrifa ummæli

<< Heim