Kanínan með ljáinn

sunnudagur, janúar 02, 2005

Seinþroski og annað fróðlegt

Ég lærði ekki að reima fyrr en ég varð átta ára gamall og lærði ekki á klukku fyrr en ég varð 16 ára(þótt ég hafi lært á hana inn á milli, en alltaf gleymt því eftir ákveðinn tíma). Þetta þykir mér harla undarlegt þar sem ég er fluggáfaður og einnig stórskemmtilegur drengur. Þetta blogg er bara eitt dæmi um þessa miklu mannkosti sem ég bý yfir.
Ég meig í hvern einasta hjólabát sem ég steig upp í úti á strönd Mallorca einungis þriggja ára gamall. Hef á 11 árum aldrei farið og ekki einu sinni látið mér detta í hug að fara á salernið í skólanum og gera hlut númer 2. Ég gerði ekki hlut númer 2 í meira en viku í ferðalagi austur fyrir fjall hér um árið, hafði enga löngun til og þurfti ekki einu sinni að hafa fyrir þessu undarlega meti.


Svo vil ég óska Jóni Gnarr, hinum mikla grínista og tvíhöfða til hamingju með 38 ára afmælið sitt. Hann hefur mótað húmor margra íslendinga og er frumkvöðull í góðu uppistandi og hefur ásamt Sigurjóni Kjartanssyni skapað langbesta útvarpsþátt landsins fyrr og síðar. Hann átti stóran þátt í velgengni sjónvarpsþáttarins Fóstbræður sem er einn besti ef ekki besti gamanþáttur Íslandssögunnar. Hipphipphúrra!



Ef þið viljið kommenta þá þurfið þið ekki að skrá ykkur, þið farið í "Or Post Anonymously"

Og muna að skrifa nafnið sitt undir, af ýmsum ástæðum

6 Ummæli:

  • At 7:31 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Hvað er klukkan ?

    Grímur Björn Grímsson

     
  • At 12:08 f.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    núna á ég fullt af úrvals kartöflum "dirrelidí"
    best þær bragðast soðnum potti í "bomb bomb bomb"
    rauðar, gular, sumar á stærð við haus.

    virðingafyllst: '
    Elisabet

     
  • At 12:01 f.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    HAHAHAH:D:D..maður verður að prófa að pissa í alla bátanan SNILLD!!!..:P

     
  • At 12:01 f.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Úps gleymdi að sega að þetta var regína :P

     
  • At 7:32 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Sasú !

     
  • At 11:34 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Magnað kommentakerfi! :P

     

Skrifa ummæli

<< Heim