Kanínan með ljáinn

föstudagur, febrúar 25, 2005

"Svona stór strákur á ekki að vera ekki í fótbolta!"

Vá hvað ég er ekki að standa mig hérna í þessari vefdagbók.

En finnst ykkur ekki asnalegt að byrja setningu á litlum staf og enda á punkti?


annars þá vorum við Ole og Hlynur búnir að fá staðfestan tíma hjá Danna skóló í sambandi við fúsball mót í gamla óldskúlnum. Það verður án efa hresst enda fúsballinn þjóðaríþrótt árgangs '88. Einnig var gaman að skoða hvað það hefur lítið breyst í skólanum, nema kannski að starfsfólkið er miklu glaðara að sjá mann núna en í þá gömlu góðu.

Hvað fyrirsögnina varðar þá sagði hinn landsþekkti dómari MaggiPé þetta við mig þegar ég fór að versla í búðinni hans, Jóa útherja sem er bæðevei klassabúð. Það kitlaði mig vissulega að íhuga að byrja aftur í boltanum þegar hann sagði þetta, en held að ég byrji samt sem áður ekki aftur að æfa reglulega-held ég sé kominn úr allri leikæfingu og þessháttar. En við Hlynur höfum lengi ætlað okkur að stofna utandeildarlið sem mun bera nafnið Hrútur. Ég vonast til að liðið spili í heiðbláum treyjum og hvítum stuttbuxum. Ef það fæst ekki samþykkt þá er málið alrauður og glæsilegur búningur. Reyndar á eftir að smala fólki í liðið, en ef fólk telur sig kunna eitthvað í fótbolta þá er um að gera að djóína Hrút svo við getum kannski keppt í utandeildinni í sumar. Ég er fullviss um að við munum einn daginn meikaða upp í þriðju deildina og jafnvel ofar, gætum kannski hitt ÍR-ingana í annarri deildinni *skotskot*
Pælið íðí hvað það væri magnað ef að Hrútur verði kominn upp fyrir ÍR-inganna í náinni framtíð, það væri draumur í dós.


Vil svo óska góðvini mínum og bekkjarfélaga Leibba til hamingju með 17 ára afmælið, hann fer að fá bílpróf og held ég að umferðarmenning landsins skáni nú ekki við það, beware:o

">

Eitthvernveginn svona held ég að vegfarendur verði á svipinn þegar Leibbi nálgast á bílnum sínum :o



p.s.
http://easy.go.is/biggithebug/myndir/billi_lyta.jpg">
Ofurtöffarinn Pálmi trúði að Billi hafi farið í lýtaaðgerð og liti svona út í dag. Er þetta svona vel fótósjoppað eða er Pálmi eitthvað gaga?






baaaaahhhhhh.....myndirnar ekki að virka hér urrrrrrrr

http://www.wingwongswok.net/USEF/fatty.jpg">
http://www.hugi.is/info/garfield.gif">

4 Ummæli:

  • At 2:10 f.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Vó, ég á líka afmæli í dag :) 25. feb. er klassadagur :P

     
  • At 12:53 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    núúú...er það svo, til hamingju með það Hallli ;)

     
  • At 8:07 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Söss...ég væri til í Hrút (man ekki betur en að þið hlynur hefðuð samþykkt mig sem komandi liðsmann við stofnun félagsins;) ) og þetta fussballmót verður án efa snilld og mun ég reyna að mæta, enda hluti af núverandi meistaraliði *stolt*stolt* ásamt þeim Inga og DannaK :D

     
  • At 9:21 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    allar setningar skal hefja á stórum staf og enda á punkti

    Rob

     

Skrifa ummæli

<< Heim