Kanínan með ljáinn

þriðjudagur, janúar 17, 2006

Linux og ég


Endalaus tölvuvandræði eru búin að vera frá því að tölvan mín hrundi um jólin. Eftir mikið þref í leit að Windows disk(á löglega útgáfu en einhverjum snillingi tókst að týna fökkeng disknum) þá fékk ég einn, en neinei hann virkar ekki. Tók þá til þess örþrifaráðs að installa Ubuntu Linux, sem er svona ofurnjarðar-windows. Að láta músina mína virka eðlilega tekur minnst 45 mínútur, ég fylgdi einhverjum leiðbeiningum og gerði eina villu og búmm! kerfið hrunið. Þetta gerðist svo aftur þegar ég ætlaði að innstallera Firefox. Ég var svona nokkuð opinn fyrir þessu Linux dæmi enda allir alvöru njardar sem dásama þetta en þetta er nú bara tú mödds og ég hef ákveðið að skipta aftur yfir í Windows um leið og ég fæ disk sem virkar.
----
Ég mæli að allir tékki á plötunni Hal með hljómsveitinni Hal. Þetta er svo mikið gleðipopp og allt er svo gaman að þetta getur látið þá allra fúlustu farið að dansa í snjónum líkt og það væri heitur júlímorgun. Frábær plata í öllu þessu skammdegi og viðbjóði.
---
Þarf að byrja að ganga með gleraugu. Fyrir þá sem ekki vita hef ég verið með linsur frá því í sjöunda bekk(því ég harðneitaði svo mikið að ganga með gleraugu, fékk undantekningu á að fá linsur). En eins og ég vissi alltaf þá get ég ekki verið endalaust með linsur og nú er tími til kominn að fjárfesta í nýjum gleraugum, hafði alltaf notað gleraugu heima til að horfa á sjónvarpið(og faldi þau um leið og einhver kom inn). Seinustu gleraugu duttu óvart ofan í holræsið á sturtunni, eitt og hálft ár síðan það gerðist. Þau gleraugu voru það allra ljótasta sem ég hef séð og í endann vantaði eitt gler í þau, snargeðveikislega beygluð og sjitt. Hata að skoða gleraugu en ætla að vona að ég finni einhver ágæt.
---
Hanus
hundur
krummi
svín
hestur
mús
Gauti
hneggjar
tístir
ole
regína
sófi
Stone roses

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim