Kanínan með ljáinn

laugardagur, desember 17, 2005

Skemmtilegur leikur

Fann þennan skemmtilega bloggleik á eitthverri síðunni, þannig er málið að þið svarið hér í kommentunum fyrir neðan(segið bara hæhæ eða eitthvað) og ég svara þessum spurningum um ykkur:


1. Ég segi þér eitthvað handahófskennt um þig.
2. Ég segi þér hvaða lag/mynd minnir mig á þig.
3. Ég segi þér hvaða bragð minnir mig á þig.
4. Ég segi þér fyrstu ljósu minninguna mína af þér.
5. Ég segi þér á hvaða dýr þú minnir mig á.
6. Ég spyr þig að einhverju sem ég hef velt lengi fyrir mér um þig.
7. Ef þú lest þetta verðuru að setja þetta á bloggið þitt!


Semsagt, segjum að Dalí myndi kommenta hér, myndi ég svara:
1.voooo ooo
2.Dalminn
3. Hundamatur
4. Þgar ég hélt á þér og missti þig(bara smá) þegar þú varst hvolpur
5.Hund
6. Hvernig er að vera hundur?
7. Settu þetta á bloggið þitt Dalí

3 Ummæli:

  • At 8:52 e.h., Blogger poolarinn sagði…

    1.Greddurokk og gítar
    2. Ace of spades, af því bara
    3.Mountain djú
    4.Fyrst þegar ég sá þig niðurlútan eftir að eitthver hafði strítt þér, en man eftir að hafa talað almennilega við þig á lönum í níunda bekk, good times :D
    5.Stökkmús
    6.Af hverju allar þessar plebbamyndir?
    7. Settiddábloggiððitt

     
  • At 2:03 f.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Júlíana the best.

     
  • At 10:54 e.h., Blogger poolarinn sagði…

    1.Blátt hár
    2.I'm blue daba dee
    3.Jólaöl
    4.Þú í strætó að segja hæ
    5.öhhhh......naggris?
    6.Af hverju ekki rautt hár?
    7. Settiddábloggiðitt

     

Skrifa ummæli

<< Heim