Kanínan með ljáinn

fimmtudagur, desember 22, 2005

Ógó brandarar...

Heyrði þennann í vinnunni:

Sigga litla (6 ára) fór í sturtu með föður sínum einn daginn og eftir að hafa verið í sturtu í dálítinn tíma benti Sigga litla á typpið á pabba sínum og spurði: "Pabbi, hvað er þetta?" "Þetta er typpi" svaraði pabbinn einfaldlega.

-"Hvenær fæ ég typpi?" spurði Sigga þá.Pabbinn leit á vatnshelda úrið sitt og sagði síðan: " Eftir svona tíu mínútur þegar mamma þín fer í vinnuna"

--------

Sigga litla var búin a missa bæði hendurnar og fæturnar. En þó var hún ennþá glöð og lifandi. Einn daginn sat hún í eldhúsinu með Mömmu sinni. Og Sigga sagði við mömmu sína ,,Mamma...? Má ég fá kex?”En mamma hennar svaraði ekki. Svo hún sagði aftur núna aðeins hærra.,,Mamma...? Má ég fá kex?”En mamma hennar svaraði ekki. Svo hún sagði núna aðeins hærra en í hin skiptin,,Mamma...? Má ég fá kex?”og þá sagði mamma hennar : Sigga mín, Engar hendur ekkert kex!

-------

p.s. Ekki segja Old eða gamall þótt þið hafið heyrt þessa, mér gæti ekki verið meira sama....

1 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim