Kanínan með ljáinn

laugardagur, ágúst 13, 2005

Hugsanaskynvillur

Stal þessum spurningalista og í einfaldleika mínum ákvað ég að svara honum...here you go

Núverandi föt: gallabuxur og langermabolur
Núverandi skap: bara fínt
Núverandi hár: blautt og sítt
Núverandi pirringur: vill að liverpool leikurinn byrji strax en ekki eftir tvo tíma

Núverandi lykt: sjampólykt

Núverandi hlutur sem þú ættir að vera að gera: öhh…sofa

Núverandi skartgripir: Bleika Friends Power bandið sem hlynur gaf mér

Núverandi áhyggja: Ætli liverpool vinni Middslesbrough?
Núverandi löngun: Að liverpool vinni Middlesbrough

Núverandi tónlist: Bítlarnir-Martha my dear
Núverandi ósk: Að liverpool vinni deildina

Núverandi texti á heilanum: martha my dear dadadad

Núverandi undirföt: eitthvað boxer dæmi

Núverandi eftirsjá: Að hafa ekki hlustað meira á Muse áður en ég fór á tónleikana

Núverandi display pic: Á msn er það mynd af manni með gleraugu og fönkí klippingu, á desktoppnum er það eitthver Stonhedge mynd
Núverandi áætlanir fyrir kvöld: Fara í fótbolta

Núverandi vonbrigði: Skólinn að byrja
Núverandi skemmtun: Svara þessum gríðarskemmtilegu spurningum

Núverandi ást: Engin
Núverandi manneskja sem ég forðast: Gamlir kennarar

Núverandi hlutir á veggnum: Öhh..nokkuð mörg fótboltaplaköt, plötuumslög og listaverk. Mallorca fáni í loftinu.
Núverandi uppáhalds bók: Harry potter 3

Núverandi uppáhalds mynd: Downfall, eða shawshank redemption
Núverandi uppáhalds hljómsveit: Stone roses

Núverandi uppáhalds þáttur: Family guy, horfi annars voða lítið á sjónvarp

Núverandi uppáhalds lag: Maximo Park-The coast is always changing
Núverandi inneign: 436 krónur og 36 aurar

Núverandi símavinur: huh?

Núverandi hlutur til að vera stolt af: Fyrir hvað ég er bestur, og púllari

Núverandi pæling: Hvað ætli gerist ef maður myndi setja víti inní kött?

1 Ummæli:

  • At 3:14 f.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Núverandi föt: stuttbuxur og alltof stór bolur (bæði gamalt af bróður mínum)
    Núverandi skap: ahh ... svona ... veiggi
    Núverandi hár: stutt og blátt og svart og brúnt.
    Núverandi pirringur: leiðist, þreytt.

    Núverandi lykt: þessi skrýtna sem er alltaf í herberginu mínu.

    Núverandi hlutur sem þú ættir að vera að gera: SOFA! (og audda djemmah marr)

    Núverandi skartgripir: 6 stk. eyrnalokkar og 1 stk hálsmen sem ég er alltaf með og já bandið sem er búið að vera á ökklanum mínum í nokkur ár.

    Núverandi áhyggja: Að fá ekki íbúð bráðlega!!
    Núverandi löngun: Að fá íbúð!

    Núverandi tónlist: Bright Eyes - Old Soul Song
    Núverandi ósk: öhh ... heimsfriður?

    Núverandi texti á heilanum: Against me! - Those anarcho punx are mysterious

    Núverandi undirföt: nærbuxur (g-strengur omg)

    Núverandi eftirsjá: Hvað þetta sumar var leiðinlegt og að ég hef aldrei gert neitt merkilegt.

    Núverandi display pic: eitthver kreisí sáððpark mynd sem á að vera ég að vera hress.
    Núverandi áætlanir fyrir kvöld: kvöldið er búið, nóttin er komin.

    Núverandi vonbrigði: ég er ennþá að velta mér uppúr því að hafa ekki fengið fullkomnu íbúðina í mosó.
    Núverandi skemmtun: engin. ... nema kannski tónlistin.

    Núverandi ást: lífið og gott fólk
    Núverandi manneskja sem ég forðast: engin held ég

    Núverandi hlutir á veggnum: PLAKÖÖT! Myndir af hot gaurum, teiknimyndasögur, mario bros handklæði, ljósmyndir, mynd sem amma mín saumaði, shiznit ..
    Núverandi uppáhalds bók: nigga sjii ... æj ... bara ... blabla

    Núverandi uppáhalds mynd: Fight Club
    Núverandi uppáhalds hljómsveit: akkurat þessa stundina eru það Against me!, descendents ... ooog fleira. ..

    Núverandi uppáhalds þáttur: lost, americas next top model, nonni og manni.

    Núverandi uppáhalds lag: Pints of Guinness make you strong.
    Núverandi inneign: 929 krónur

    Núverandi símavinur: mammaín.

    Núverandi hlutur til að vera stolt af: hvað ég er hot.

    Núverandi pæling: ææætti ég kannski að fara að sofa?


    méé´r leiðist ...

     

Skrifa ummæli

<< Heim