Kanínan með ljáinn

fimmtudagur, júlí 21, 2005

Ég hitti Björk!

Mig dreymdi í nótt að ég hafi hitt Björk á veitingastað. Hún var að leika í leikriti og fór síðan á veitingastaðinn við hliðina á leikhúsinu og ég var þarna á leikhúsinu líka. Björk var skringilega klædd eins og alltaf, var í svörtum kjól og svona löngum hönskum(sem ná langt upp á hendurnar) gerðum úr hárum sem var alveg eins og hárið hennar. Ég man að ég þurfti að fara aftur rétt hjá henni til að sækja jakkann minn, en varð þá svo óheppinn að rennilásinn á buxunum festist við sætið og ég var fastur þar. Þetta var mjög vandræðalegt og Björkin kallaði mig perra með mjög hæðnislegum tón.

Hún var ekkert feimin heldur mjög opin og skemmtileg, nún ætla ég að fara að hlusta á björk

1 Ummæli:

  • At 12:44 f.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    it's a sign...

    þú átt 7 daga eftir fyrir dauða þinn...

     

Skrifa ummæli

<< Heim