Kanínan með ljáinn

sunnudagur, ágúst 07, 2005

Feitur skóþvengur

Hresst þessa stundina er:

Kóngulóafótbolti

Pílabólus(sjá mynd, gaman að gera svona, eða reyna!)

Fótbolti

FRAM

Hljómsveitirnar Maximo Park og The Shins

Þetta forrit

Popppunktsspilið

Að vera búinn að vinna fyrir hádegi

Family guy


Ekki hresst þessa stundina er:


skólinn sem er að byrja bráðum

Veðrið er aldrei gott hérna

Ég er ekkert búinn að ferðast í sumar

Mig vantar sjónvarp

Sjónvarpskortið mitt virkar ekki


p.s. finnst fólki það ekki soldið kaldhæðið að kjarnorkusprengjan sem hent var á Hirosima hét Enola Gay, og í dag er einmitt Gay pride í h-marki...nei bara svona pæling

2 Ummæli:

  • At 6:04 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Hey! Ætlaru ekki að kaupa vinylplötuna með Maximo Park í Smekkleysu?

    Ég er heldur ekkert búin að ferðast .. bara búin að hangá þingvöllum og öfundast útí allt fólkið sem er í útilegu og að ferðast á meðan að þau eflaust öfunda mig af því að geta verið hérna bara ALLTAF.

    Ég á sjónvarp! FEIS!

     
  • At 9:28 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Shins eru bara geðveikir

     

Skrifa ummæli

<< Heim