Kanínan með ljáinn

fimmtudagur, júlí 28, 2005

Prósaljóð

Sæmi rokk,

skín þú brjálaði demantur

og vertu velkominn í vélina.

Elskan, hausinn þinn er í ólagi.



sá sem getur úr hvaða lögum þessar línur eru fær hundraðkall. Þýtt og staðfært af mér.


p.s. eitthverjir virðast hafa misskilið það sem er efst á síðunni, það er forrit sem kallast Random Surrealism Generator og kemur með nýja bull setningu á ensku á hverjum degi, þessar setningar eru ekki eftir mig og þetta tengist blogginu ekkert. Þessar setningar virðast fara misvel í fólk.

2 Ummæli:

  • At 11:31 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    1.) Sæmi rokk - Hrekkjusvín

    2.) shine on you crazy diamond - Pink Floyd

    3.) Welcome to the machine - Pink Floyd

    4.) Someday - The strokes?


    HUNDRAÐKALLTAKK!

    ég digga Random Surrealism Generatorinn og það er það eina sem skiptir máli, fólk sem diggar þetta ekki má bara ... bara .. æj ég veit ekki.

     
  • At 11:48 e.h., Blogger poolarinn sagði…

    ekkert gúgúl takk...hefði getað valið aaaaðeins erfiðari lög:p

    þá sem ég bara nýtt hérna á staðnum



    Komdu núna og reyndu að skilja

    hvernig mér líður undir þinni stjórn.

    Ég er bara asni, asni ástfanginn af þér.

    En nú þegar þú ert farin úr mínu lífi

    er ég mun betri.

    Þú hélst ég yrði veikburða án þín en ég er sterkari.

    Ég vona bara að þú eigir eftir að skemmta þér sem aldrei fyrr

     

Skrifa ummæli

<< Heim