Kanínan með ljáinn

föstudagur, júlí 15, 2005

Bó Halldórs

Vá hvað það er leiðinlegur kauði, leiðindarsöngvari og viiirkilega leiðinlegur kynnir á stöð tvö. Frasarnir sem hann notar eru svo pirrandi að það hálfa væri nóg..pirrpirr, sem betur fer er ég ekki með Stöð tvö en þarf samt oft að hlusta á þetta. Dæmi um frasa hjá honum eru:

"Stærsti fasteignaleikur sögunnar" Hann sagði þetta um þáttinn The Block, og hvað ætli margir fasteignaleikir hafi verið til?!?

"American ædle" Pirrandi, af hverju segir hann American idle, en Ædol þegar hann talar um íslenska Ídolið? mmhmm

"Stærsta ædle keppni í heimi" þegar hann talar um bandaríska Ídolið...baaaahh!


p.s. vona að þessi pistill birtist í Blaðinu, ég á skilið að koma þar þar sem að þetta blað þyngir blaðburðinn minn gríðarlega...urr, samt hið fínasta blað sossum

3 Ummæli:

  • At 1:30 f.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Vá! ég hef oft hugsað slíkt hið sama! (sko um bó hall, ekki um blaðið)
    Mér finnst þessi gaur alveg frámunalega leiðó, og þessar stöð2 kynningar. ... ussumbíum og seisei þær eru svo mikið svona "ég er svo hipp og kúl að ég ætla að nota geðveikt sniðuga orðaleiki og tala með geðveikt hipp og kúl ammrískum hreim þegar að ég tala ensku sem kemur samt geðveikt asnalega út og arg ég er fáviti!"

    En samt ... örugglega alveg fínn gaur sko.

     
  • At 2:28 e.h., Blogger poolarinn sagði…

    kallinnn heilsaði mér reyndar einusinni, ég heilsaði honum ekki

     
  • At 8:22 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    hress á kæjanum kjeppinn?

     

Skrifa ummæli

<< Heim