Kanínan með ljáinn

mánudagur, júní 27, 2005

Ganga

Vaknaði á föstudaginn eftir fjögurra tíma svefn, dreif mig niðrí vinnu og vann og lalala...Og eftir vinnu fór ég í 10 tíma gönguferð og hún var hress, þótt ég hafi alveg verið að deyja úr þreytu á köflum :o

Svo alveg í enda göngunnar var eins og ég hafi fengið þvílíkt adrenalínbúst og þá sprettaði ég framúr hverjum manninum á fætur öðrum og var að lokum einn af þeim fyrstu niður, þrátt fyrir að hafa byrjað einna seinastur...sko mig :D Notabene, á þessum tíma var ég ekki búinn að sofa í sólarhring.

En svo tók við heill sólarhringur sem fór í súkkulaðiát og svefn, enda fann ég mig ekki eiga mikla samleið með öllu hálfrar aldar gamla fólkinu sem var þarna, ég var langyngstur...sveiattan

Jájá, labbaði held ég 27 kílómetra og það var nokkuð hresst barasta...þó gæti verið að símsinn minn sé ónýtur

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim