Kanínan með ljáinn

miðvikudagur, júní 22, 2005

hmmm ha?

Góðir hlutir gerast hægt.
Illu er best aflokið.
Betra er seint en aldrei.
Enginn veit hvað átt hefur fyrr en misst hefur.
Á morgun segir sá lati.
Kemst þótt hægt fari.

Allt þetta er hægt að útfæra á mig, því að..........ÉG FÓR Í KLIPPINGU:O
Ég endurtek, ég fór í klippingu!!!

Þetta eru mestu tíðindi héðan bara í manna minnum...en eins og allir vita er ég haldinn klippinga/hárgreiðslukonufælni eftir margar martraðir um það...en þetta tókst eftir mikið babb og búbb, stress og allskonar.

Svo er annað mál hvort klippingin hafi heppnast, ég læt aðra dæma um það, en mér finnst þetta allavega ekki verri en það var.....

2 Ummæli:

  • At 2:42 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Þetta er bara þrælfínt :D...

     
  • At 2:29 f.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Hæhóóó..:P

    Hæ ný klippti :D hehe nú veistu afhverju ég var að spurja hvernig það væri skrifað..:) En mér finnst hárið flott og er frekar stolt af þér að þú hafir tekið það skref að fara í klippingu :D víí En bæjó

    -Regína..:P

     

Skrifa ummæli

<< Heim