Kanínan með ljáinn

sunnudagur, maí 22, 2005

Sko mig

Jább...sörpræs sörpræs, sólarhringurinn er aftur kominn í fokk hjá mér(enda frí:O) og hér er ég að reyna að vaka í sólarhring...eða 30 og eitthvað tíma svo ég ætla að skrifa eitthvað sniðugt hérna til að halda mér vakandi...

Ég er ekki enn kominn með vinnu en býst þó við að fá vinnu hjá póstinum, held það sé hress vinna
Skemmtilegt að ég sé búin að vera heilan vetur með sama veskið...ÁN ÞESS AÐ TÝNA ÞVÍ...geri aðrir betur :p Held þetta sé persónulegt met, gamla metið var átta mánuðir, ég hélt upp á það og týndi veskinu nokkrum dögum seinna

p.s. Hver er þessi Biggi Beikon sem skrifar hérna í kommentin:o...Ég gruna Stefán Má-skammskamm Stefán!

p.s. 2- FRAM- kr í kvöld...á kr vellinum...býst við sigri að sjálfsögðu

p.s. 3-Er kominn með nýja White stripes diskinn í hendurnar og hann er fjandi góður verð ég að segja:D

ps. 4-Ég hitti Bó Halldórs í gær..hann sagði Komdu sæll og blessaður....ég vissi ekki hvað átti að gera en ég verð seint talinn aðdáandi mannsins en þetta bætti þó álit mitt á honum

4 Ummæli:

  • At 9:10 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Pósturinn er staðurinn

     
  • At 10:06 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    Því miður er ég ekki Stefán Már :/ en þú mátt endilega halda áfram að skamma hann !

     
  • At 1:39 e.h., Blogger poolarinn sagði…

    Haha...bösted!...Þetta er Hanus, eini maðurinn sem gerir ! á eftir bili( semsagt svona Jó ! )

     
  • At 5:08 e.h., Anonymous Nafnlaus sagði…

    hehe... ég hélt samt að þú myndir fatta þetta í fótboltanum í gær, þegar ég var alltaf að kalla þig Bigga beikon og beikonið (bil) !

     

Skrifa ummæli

<< Heim