Kanínan með ljáinn

sunnudagur, apríl 03, 2005

Frúgt

Djöfull er ég orðinn háður vatnsmelónum :o

er farinn að éta þetta í kannski aðeins og gígantísku magni, en þetta er nú samt hollt og gott ;)

Liverpool vann í gær og er enn í fullri baráttu um meistaradeildarsæti, þökk sé Igori nokkrum Biscan *trúdd*

Danhel hefur verið að skora á mig að fara í leiklistina á næsta ári, kannski maður láti slag standa og prófi þetta, ég efast stórlega að í mér búist leikari en ég get þá bara sinnt eitthverju öðru.

Og síðast en ekki síst þá er búið að tilkynna komu þriggja stórhljómsveita í viðbót...FooFighters og Queens of the Stone Age munu spila saman á tónlistarfestivali í Egilshöll væntanlega með fleiri hljómsveitum. Svo munu gömlu kallarnir í Duran Duran heiðra okkur með komu sinni, aldrei að vita nema maður kíki. Þetta verður jafnvel betra tónleikasumar en í fyrra og þá er mikið sagt, bara að vona að Piprarnir komi til að toppa alltsaman :D

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim